tisdag 20 juli 2010

waiting in telephone queue....

this is tense..
calling migrationsverket.
my queue time is 30min.
ang tagal nmn...
gusto ko ng malaman...
sana ok lng..
while waiting, im reading some informations and new updates of migrations website.
geeez, may panibagong krav(demands) n cla.
kailangan may bahay at trabaho ka. at kailangan yung bahay comfort para sa dalawang tao at yung sweldo kailangan pwede mabuhay or mapakain para dalawang tao din.
ano ba yan.!
buti nlng may bahay at trabaho ako.
and ok nmn para sa amin dalawa at yung sweldo ko pwede nmn kaming makakain para sa amin dalawa.
sana ok na para sa kanila.
sana nmn bigyan nila kami ng GREEN signal.
sana madala ko na c Mahal dito.
gusto ko ng makasama ang Mahal ko, plssss Lord...???
hayyyy...
still waiting...
sana hinde maubos ang load ko.
sobrang exciting nmn to, sana ok na.
sagot na pls? :)
fingers cross!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar