fredag 23 juli 2010

from Mahal with love...

Bru is BACK! from pinas. na missed kita sobra!
Hayy, ayan may kachikahan na ulit ako...
basta pag magkasama kaming dalawa, wlang katapusang chickahan ever...
inde nauubusan, may continuation pa ang chikas namin, sa susunod na pagkikita at
pagsasama.
:)
gumanda ang kutis ng matrona at nagpatattoo pa! naloka ako! :D
at ang pinakahinihintay ko ang padala ni Mahal para sa akin..!

rejoice, yema, loving card with his sweet words and current pics of him tnk u so much tlga Bru sa pagdala mo nitong padala ni Mahal... :)


hayyy.... kinikilig tlga ako makita ang mukha ng bana ko
sana dumating na sa kanya ang pinadala kong love package. :)
i'm loving this so much, writing love letters to my husband.

sana hinding hindi ka magbabago mahal ko... mahal na mahal kita sobra, mmmmwah!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar