fredag 20 augusti 2010

fingers crossing

Oh my gosh....
tumawag ang immigration kaninang umaga...
naloka ako, kc nate-tense ako kung ano ang isasagot ko sa mga tanong nya.
i mean nagsasabi nmn ako ng totoo, but still you can feel their doubts.
i tried my best to convince them i even begged them to pls him a visa, bcoz we really really want to be with each other.
kulang nlng lumuhod ako sa harapan nila, gagawin ko ang lahat, basta't makasama ko lng ang mahal ko...
sana ok lng yung mga sagot ko...
plsssss, plssss, plssss?
hayyyy...
next week na daw nila papadala ang desisyon nila.
sana plsssss God, ok na po yung visa ni mahal.
sana bigyan nila kami ng good news, plssss?
kung mabigyan ng visa si mahal next week, totoo nga na 2 months lng ang processing nila ngaun, inde na 6 months gaya ng dati. :)
salamat nmn kung ganun....
plsssss...
plssssssss...
plssssssssssssssss....
sana ok na ang visa ni mahal next week....
pls help us God...?

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar