söndag 15 augusti 2010

14 august 2010


Ganito pla pagtumtanda n, hirap mkipagsabayan s mga bagets s dans flor, pagod n ang mga balakang mo, sa inuman nmn, 2 bacardi breezer umiikot n ang mundo mo, at talo k p s puyatan kc 12:30 pm nsa bhy n, nkpjama n at m22log n. Hayyyy.... Mreklamo n c lola :) hihihi!

kagagaling ko lng sa bday party ni Big Mc, 21 na ang lil'bro ko :). bilis ng panahon... and tumatanda na ako, dyos ko! feel ko inde na ako marunong sumayaw, hehehe. medyo matagal na rin na ako inde nakapag disco. kulang sa practice! pati na rin sa pag-inom. hayyyy, ginoo... 2 boteng bacardi breezer, nahihilo na ako. ano ba yan? kaloka! naguguluhan pati sa super daming bagets, sabagay mga friends ni Big Mc ang mga yon. namimis ko ng makipagparty with my friends and with Mahal. mas maloosen up pa ako pagkasama ko si Mahal ko. kc may kadance partner ako. atleast pareho kaming inde marunong gumiling-giling :) hayyy, malapit na rin me magpa-party with my friends :), kailangan ko ng kape at redbull... kc baka tumawag ako ng taxi kc inaantok na ako, hehehe....



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar