onsdag 2 juni 2010

ang paghihintay....

nag-apply na me ng vacation leave sa wrk...
pagkabigay ko ng application, nakatitig sa akin ang matanda (time keeper)...
medyo nababasa ko kung ano ang nasa utak nya:
"heto na nmn 'to... mwawala n nmn ulet!"
DILAT nga ang mga mata niya, pagkabasa ng vL application ko, malamang parang ganito ang pagkaisip;
"SHENGS! 1 and a half month! graveh, san n nmn kaya ito pupunta???"
hehehe...
hindi na ako nagkukuwento sa mga co-wrks ko, may mga nagtatanong (ang mga chismosas!) kung kelan daw ako ulet aalis/lilipad/mawawala :)
ang lagi ko nlng sinasagot...
EWAN... baka BUKAS! (pang-asar at pang inggit! hehehe!)

*sigh
maghihintay n nmn ako nito ng mga 1buwan, bago ko malaman kung OKEY na ang vL ko.
Bro, please please please please please...! sana pirmahan ng OKEY ni matanda ang vL ko, pls pls pls pls pls pls pls pls pls pls nmn poh...???? promise maslalo po akong magpapakabait :) Bro plsssssss?

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar